NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2022-2023

 
PHÒNG GD&ĐT DẦU TIẾNG               
TRƯỜNG MẦM NON HOẠ MI
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
   
Số: …. /KH-MNHM Long Hoà, ngày      tháng      năm 2022
KẾ HOẠCH THỰC HIỆN NHIỆM VỤ
NĂM HỌC 2022 - 2023

Căn cứ công văn số 184/PGDĐT-MN ngày 27 tháng 09 năm 2022 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Dầu Tiếng về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Mầm non năm học 2022 - 2023;
Căn cứ vào kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2021-2022 và tình hình điều kiện thực tế của trường Mầm non Họa Mi;
Nay trường Mầm non Họa Mi xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học
2022-2023 như sau:
I. NHIỆM VỤ CHUNG
1. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý nhà nước về GDMN; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong GDMN;
       2. Chủ động xây dựng và triển khai kế hoạch năm học linh hoạt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ, tổ chức chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ đáp ứng yêu cầu của Chương trình GDMN trong bối cảnh mới;
3. Nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình GDMN, tiếp tục triển khai thực hiện chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2021-2025;
4. Tiếp tục thực hiện công tác phát triển quy mô nhóm, lớp tại đơn vị phù hợp với điều kiện kinh tế - xã hội của địa phương, đáp ứng nhu cầu đến trường của trẻ, theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa, đáp ứng nhu cầu đến trường của trẻ em; củng cố, duy trì và nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non trẻ em năm tuổi (PCGDMNTNT), thực hiện phổ cập giáo dục mầm non trẻ em mẫu giáo (PCGDMNTEMG), phát triển giáo dục mầm non cho trẻ em dưới 5 tuổi;
5. Nâng cao chất lượng, phát triển đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên mầm non, khắc phục tình trạng thiếu giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục; đẩy mạnh công tác truyền thông về GDMN.
6. Năm học 2022-2023 GDMN tiếp tục thực hiện chủ đề “Xây dựng trường mầm non xanh - an toàn - thân thiện”;
Tiếp tục thực hiện khẩu hiệu hành động năm học 2022-2023 của đơn vị“Con đường đến với trái tim của trẻ chỉ cò thể là tình thương của cô”.
II. CÁC NHIỆM VỤ CỤ THỂ VÀ GIẢI PHÁP TRỌNG TÂM
1.  Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý giáo dục
1.1 Kịp thời triển khai các văn bản, chính sách về GDMN, bảo đảm các điều kiện để thực hiện Chương trình GDMN.
- Thực hiện nghiêm túc công tác triển khai các văn bản, chính sách GDMN, đúng, đủ các quy định tại Nghị quyết số 09/2021/NQ-HĐND ngày 14/9/2021 của Hội đồng nhân dân tỉnh quy định về việc hỗ trợ phát triển GDMN trên địa bàn tỉnh Bình Dương (theo Nghị định số 105/NĐ-CP ngày 08/9/2020 của Chính phủ quy định chính sách phát triển GDMN). Triển khai thực hiện có hiệu quả, phù hợp các danh mục dịch vụ, định mức kinh tế - kỹ thuật, dịch vụ, quy định khung giá và mức giá dịch vụ trong cơ sở GDMN công lập được thực hiện và không sử dụng ngân sách nhà nước, bao gồm: dịch vụ bán trú, dịch vụ GDMN ngoài giờ,… (khi Hội đồng nhân dân tỉnh ban hành Nghị quyết).
- Thực hiện có hiệu quả Kế hoạch số 09/KH-UBND ngày 20/01/2020 của UBND huyện Dầu Tiếng về Kế hoạch triển khai thực hiện Đề án “Phát triển GDMN giai đoạn 2019 - 2025” trên địa bàn huyện Dầu Tiếng. 
- Thực hiện nghiêm túc các quy định tại các văn bản quy phạm pháp luật và văn bản chỉ đạo về GDMN.
- Tuyên truyền đến toàn thể CBVC việc thực hiện Nghị quyết số 103/NQ-CP ngày 11/8/2022 của Chính phủ về chính sách hỗ trợ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong các cơ sở giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học ngoài công lập gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 và Quyết định số 11/2022/QĐ-TTg ngày 27/4/2022 của Thủ tướng Chính phủ về tín dụng đối với cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học ngoài công lập bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.
1.2. Tiếp tục đổi mới công tác quản lý giáo dục theo hướng phân cấp, phân quyền, tự chủ gắn với cơ chế giám sát và trách nhiệm giải trình.
- Hiệu trưởng nhà trường phát huy vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu trong lãnh đạo, quản lý, điều hành tập thể sư phạm nhà trường. Chủ động thực hiện nghiêm túc việc lập quy hoạch phát triển nhà trường, xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học, kế hoạch công tác tháng, tuần nghiêm túc; tổ chức, quản lý và kiểm soát chặt chẽ toàn diện, tiến độ thực hiện các hoạt động của nhà trường theo kế hoạch và theo Điều lệ trường mầm non.
-  Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, trong công tác dạy và học. Sử dụng các phần mềm hỗ trợ quản lý tài chính, tài sản, nhân sự, cơ sở vật chất… Các phần mềm trong điều tra khẩu phần đảm bảo dinh dưỡng cho trẻ. Thực hiện dân chủ trong hoạt động theo Thông tư số 11/2020/TT-BGDĐT ngày 19/5/2020 của Bộ GDĐT; thực hiện Quy chế công khai theo Thông tư số 36/2017/TT-BGDĐT ngày 28/12/2017 của Bộ GD&ĐT.
- Thực hiện đúng các quy định về quản lý tài chính tại đơn vị đảm bảo thu đủ, chi đủ và thu, chi đúng nguyên tắc, không lạm thu các khoản thu đầu năm học. Xây dựng kế hoạch kiểm tra nội bộ nhằm kiểm tra, chấn chỉnh kịp thời công tác kế toán đảm bảo thu chi có chứng từ hoá đơn hợp lý, xử lý nghiêm các cá nhân vi phạm các quy định về tài chính.
- Đổi mới hình thức, nội dung sinh hoạt của tổ, nhóm chuyên môn, không phát sinh hồ sơ sổ sách so với quy định tại Thông tư số 52/2020/TT-BGDĐT ngày 31/12/2020 ban hành Điều lệ trường mầm non.
1.3. Nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát việc thực hiện các quy định của Pháp luật đối với cơ sở GDMN. 
- Đổi mới công tác kiểm tra, giám sát, đánh giá của tổ chức, các bộ phận chuyên môn nhà trường theo hướng hiệu quả, đề cao vai trò giám sát, tư vấn, hỗ trợ, tránh hình thức gây áp lực cho giáo viên, nhân viên, bảo đảm dân chủ, công khai, minh bạch, thực chất, hiệu quả nhằm mục đích nâng cao chất lương thực hiện nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục tại đơn vị.
- Thực hiện tốt công tác tham mưu chính quyền địa phương, Phòng Giáo dục và Đào tạo trong việc quản lý nhóm trẻ gia đình trên địa bàn, hỗ trợ, giúp đỡ các nhóm trẻ trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ. Tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả các văn bản quy phạm pháp luật về GDMN. Quản lý chặt chẽ các cơ sở nuôi giữ trẻ trên địa bàn xã Long Hoà.
2. Rà soát, sắp xếp và phát triển các nhóm, lớp; tăng cường cơ sở vật chất; nâng cao chất lượng kiểm định và xây dựng trường mầm non đạt chuẩn quốc gia
2.1. Tích cực, chủ động tham mưu chính quyền địa phương và Phòng GDĐT đầu tư CSVC cải tạo, nâng cấp công trình vệ sinh tại cơ sở 02, sửa chữa đồ chơi ngoài trời, đề xuất mua sắm tài sản, đồ dùng nhóm lớp cho cơ sở 02, khuyến khích đội ngũ làm đồ chơi tự tạo từ nguyên vật liệu sẵn có phù hợp với văn hóa địa phương, gắn với cuộc sống của trẻ.
2.2. Tích cực tham mưu UBND, Phòng Giáo dục và Đào tạo công tác tu sửa một số hạn mục tại cơ sở 1 chuẩn bị trường tái chuẩn quốc gia mức độ 1 và đạt kiểm định chất lượng mức độ 2 trong năm 2022.
2.3. Tăng cường công tác xã hội hoá giáo dục trong việc trang bị học phẩm, học liệu, ĐDĐC cho trẻ hoạt động khi học tại trường, thực theo đúng quy định.
- Lập đề nghị mua sắm tài sản tập trung, thiết bị dạy học bổ sung cho tài sản, thiết bị bị hư hỏng nhằm bảo đảm thực hiện Chương trình GDMN.
- Tiếp tục cải tạo môi trường bên trong và ngoài nhóm lớp tại 02 cơ sở, đảm bảo CSVC cho trẻ hoạt động. Thành lập hội đồng lựa chọn học liệu, tài liệu phục vụ công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ trong đơn vị. Thực hiện xây dựng thư viện, kho học liệu tại đơn vị theo Luật Thư viện và Thông tư hướng dẫn của Bộ GDĐT, đặc biệt chú ý xây dựng thư viện số, hướng dẫn CBVC và các bậc cha mẹ khai thác tài nguyên thông tin trên mạng trong bối cảnh phòng, chống dịch Covid-19.
2.4. Thực hiện công tác báo cáo tự đánh giá chuẩn quốc gia mức độ 1 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2 theo quy định tại Thông tư số 19/2018/TT-BGDĐT ngày 22/08/2018 năm học 2022-2023 .
2.5. Thực hiện đầy đủ các chế độ đãi ngộ, chính sách thu hút, khuyến khích đội ngũ tham gia học tập trao đồi kinh nghiệm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực bản thân phấn đấu đến năm 2030 trường đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên mầm non 100%.
3. Củng cố, nâng cao chất lượng phổ cập GDMN cho trẻ em 5 tuổi; tiến tới phổ cập GDMN cho trẻ em mẫu giáo vào năm 2030
3.1. Tham mưu UBND xã kiện toàn Ban chỉ đạo PCGD-XMC, phân công đội ngũ đảm bảo 2/2 giáo viên/lớp, có trình độ chuyên môn theo quy định để duy trì và nâng cao chất lượng PCGDMNTNT, phối hợp với ban ngành đoàn thể trên địa bàn xã để thực hiện tốt công tác điều tra phổ cập.  
3.2. Triển khai Kế hoạch thực hiện kết luận số 51-KL/TW theo Quyết định số 1696/QĐ-BGDĐT ngày 26/6/2020 đảm bảo các điều kiện đội ngũ và CSVC để thực hiện PCGDMNTNT, tiến tới PCGDMG vào năm 2030.
- Phấn đấu tăng tỷ lệ huy động trẻ nhà trẻ từ 3 - 4% so với năm học trước, duy trì tỷ lệ huy động trẻ mẫu giáo và trẻ mẫu giáo 5 tuổi, đảm bảo tỷ lệ huy động trẻ 5 tuổi đến trường đạt 100% PCGDMNTNT
4. Nâng cao chất lượng hoạt động, nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ.
4.1. Sẵn sàng thích ứng linh hoạt với tình hình thiên tai, dịch bệnh; đảm bảo an toàn về thể chất và tinh thần cho trẻ.
- Xây dựng phương án, kế hoạch và thành lập tổ ứng phó với thiên tai, dịch bệnh nhằm chủ động phòng, chống khi có biến động xảy ra. Phối hợp chặt chẽ với ngành Y tế địa phương trong việc thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh (dịch Covid-19 và các dịch bệnh khác…), bảo đảm các yêu cầu, điều kiện về trang thiết bị cần thiết cho công tác phòng, chống dịch bệnh. 
- Thực hiện nghiêm túc Thông tư số 45/2021/TT-BGDĐT ngày 31/12/2021 của Bộ trưởng Bộ GDĐT quy định về việc xây dựng trường học an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích trong cơ sở GDMN; tiếp tục đưa các nội dung Chuyên đề ‘‘Đẩy mạnh phòng chống bạo hành trẻ’’ vào nhiệm vụ thường xuyên của đơn vị; đưa việc giáo dục kiến thức, kĩ năng về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ vào các buổi họp hội đồng, sinh hoạt chuyên môn, nghiêm túc thực hiện bộ quy tắc ứng xử trong đơn vị; quản lý chất lượng bữa ăn tại trường đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, cân đối, hợp lý về dinh dưỡng, đa dạng thực phẩm và phù hợp với cá nhân trẻ, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm trong đơn vị, tuyệt đối bảo đảm an toàn về thể chất và tinh thần cho trẻ. 
- Nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong công tác đảm bảo an toàn, phòng chống bạo lực học đường, tổ chức ăn bán trú, giáo dục an toàn giao thông, lồng ghép nội dung giáo dục phòng, chống tai nạn thương tích vào chương trình chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ theo hướng dẫn của Bộ GDĐT.
- Chú trọng công tác tự kiểm tra, đánh giá các tiêu chuẩn về an toàn nhằm phát hiện và có biện pháp khắc phục kịp thời các yếu tố nguy cơ gây mất an toàn cho trẻ; tăng cường công tác kiểm tra, giám sát, hỗ trợ các nhóm trẻ gia đình trong địa bàn xã thực hiện các quy định về bảo đảm an toàn, vệ sinh phòng bệnh cho trẻ, lập biên bản, đề nghị cấp trên xử lý nghiêm theo thẩm quyền.
- Tổ chức thi giáo viên dạy giỏi - cấp dưỡng nấu ăn giỏi cấp cơ sở từ ngày 01/11 đến hết ngày 11/11/2022 và tham gia cấp huyện từ 01/12 đến 30/12/2022.
- Tham gia hội thi cán bộ quản lý giỏi mầm non cấp tỉnh.
4.2. Quản lý chất lượng công tác nuôi dưỡng, chăm sóc và bảo đảm an toàn cho trẻ em
- Tăng cường các hoạt động vệ sinh, chăm sóc và bảo đảm an toàn cho trẻ; đẩy mạnh giáo dục trẻ kỹ năng thực hành vệ sinh cá nhân, luyện tập một số thói quen tốt về tự phục vụ; thực hiện tốt công tác y tế trường học, bảo đảm 100% trẻ đến trường được kiểm tra sức khỏe và đánh giá tình trạng dinh dưỡng bằng biểu đồ tăng trưởng của Tổ chức Y tế Thế giới.
- Chỉ đạo CBVC thực hiện tốt công tác nuôi dưỡng trẻ theo quy định của Chương trình GDMN. Quản lý chặt chẽ chất lượng bữa ăn, an toàn thực phẩm, bảo đảm cân đối, hợp lý về dinh dưỡng, đa dạng thực phẩm và phù hợp trẻ. Không để xảy ra ngộ độc thực phẩm trong đơn vị. Huy động nguồn lực từ xã hội hoá đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng phục vụ tổ chức bữa ăn bán trú cho trẻ; thực hiện nghiêm túc quy định về quy trình vận hành bếp một chiều, tránh lây nhiễm chéo trong quy trình vận hành, chế biến thực phẩm; xử lý tốt chất thải, phòng chống cháy nổ.
- Phấn đấu cuối năm đạt tỷ lệ trẻ phát triển bình thường từ 95% trở lên. Khống chế hiệu quả tỷ lệ trẻ thừa cân, béo phì, giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân, suy dinh dưỡng thể thấp còi, suy dinh dưỡng thể gầy còm so với đầu năm học, đa dạng các hình thức tuyên truyền đến các bậc cha mẹ về chế độ dinh dưỡng cân đối, hợp lý giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và phòng chống dịch bệnh.
4.3. Đổi mới hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục, nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình GDMN. 
a) Triển khai chủ đề năm học "Xây dựng trường mầm non xanh - an toàn - thân thiện" gắn với việc thực hiện Chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn 2021-2025 theo Kế hoạch số 40/KH-PGDĐT ngày 26/8/2021 của Phòng GDĐT trong đó tập trung xây dựng môi trường xanh - an toàn - thân thiện và đổi mới phương pháp nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục theo quan điểm LTLTT. Đơn vị được PGDĐT giao nhiệm vụ thực hiện điểm chuyên đề “Xây dựng trường Mầm non lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2021- 2025”. Căn cứ theo quy mô nhóm lớp, chọn lớp Mầm 1 (Cô Tuyết, Cô Thuỷ), Mầm 3 (Cô Oanh, Liên), Chồi 1 (Cô Nhật Lan, Vi), Chồi 4 (Cô Nga, cô Linh), Lá 1 (Cô Trang, Mai), Lá 2 (Cô Hồng Lan, Thư) làm mô hình điểm tiếp tục thực hiện chuyên đề của trường. Thực hiện Kế hoạch số 44/KH-PDĐT ngày 06 tháng 09 năm 2021 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Chương trình “Tôi yêu Việt Nam”. Năm học 2022-2023 tiếp tục duy trì lớp điểm thực hiện Lá 2 (Cô Giàu, Thảo), Chồi 6 (Cô Thuận, Kim Thảo). Tổ chức đánh giá 2 năm thực hiện Chủ đề "Xây dựng trường mầm non xanh - an toàn - thân thiện".
b) Nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình GDMN, trong đó tập trung phát triển Chương trình giáo dục theo quan điểm giáo dục toàn diện, tích hợp, lấy trẻ làm trung tâm.
- Tiếp tục thực hiện có hiệu quả công tác đánh giá Chương trình GDMN nhằm điều chỉnh, nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình phù hợp với điều kiện và bối cảnh địa phương. 100% CBQL, GV được tập huấn, hướng dẫn thực hiện Chương trình GDMN sau sửa đổi. Nghiêm túc thực hiện đúng quy định về việc ban hành danh mục dịch vụ trong cơ sở GDMN công lập theo quy định tại Nghị định số 105/2020/NĐ-CP quy định chính sách phát triển GDMN (khoản 3 Điều 6) và Nghị định số 24/2021/NĐ-CP quy định việc quản lý, trong đó ưu tiên thực hiện dịch vụ bán trú phù hợp với điều kiện của địa phương để bảo đảm chế độ sinh hoạt cho trẻ theo Chương trình GDMN và chế độ làm việc của giáo viên. Hướng dẫn, khuyến khích giáo viên khai thác sử dụng tài liệu, học liệu trực tuyến hiệu quả, ứng dụng các phương tiện, kĩ thuật, công nghệ để tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ theo hướng tương tác với phương châm giáo dục “chơi mà học, học bằng chơi.
- Triển khai việc cho trẻ mẫu giáo làm quen với tiếng Anh theo Thông tư số 50/2020/TT-BGDĐT, liên kết trung tâm H123 tổ chức hoạt động ngoại khoá LQTA thời gian học 30 tuần/năm theo quy định, bắt đầu học tháng 10/2022 với 7 lớp/191 trẻ (Mầm 2 lớp, Chồi 2 lớp, Lá 3 lớp). Ngoại khoá Erobic 8 lớp/242 trẻ (Mầm 2 lớp, Chồi 3 lớp, Lá 3 lớp). Tiếp tục thực hiện tốt công tác giáo dục hoà nhập cho trẻ có nhu cầu (nếu có). 
+ Tiếp tục thực hiện hiệu quả các hoạt động chuẩn bị cho trẻ 5 tuổi sẵn sàng vào lớp Một, trong đó chú trọng các giải pháp phối hợp giữa mầm non và tiểu học, phù hợp yêu cầu liên thông từ mầm non lên tiểu học.
+ Tăng cường hỗ trợ thực hiện chương trình GDMN ở vùng đặc biệt khó khăn; tăng cường hỗ trợ chuyên môn cho các nhóm, lớp độc lập tư thục.
+ Tiếp tục xây dựng và khai thác hiu quả kho tài liệu, học liệu theo quy định tại Thông tư số 21/2014/TT-BGDĐT ngày 07/7/2014, Thông tư số 47/2020/TT-BGDĐT ngày 31/12/2020 và các quy định khác của Bộ GDĐ, các video hỗ trợ, tuyên truyền đến cha mẹ trẻ về chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ tại nhà phù hợp với điều kiện của gia đình thông qua các ứng dụng zalo, viber, website của trường và các ứng dụng công nghệ khác trong bối cảnh diễn biến phức tạp của thiên tai, dịch bệnh. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, công nghệ số trong công tác quản lý, tổ chức hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ... Thực hiện tốt việc quản lý, lựa chọn, sử dụng đồ chơi, tài liệu, học liệu.
- Chỉ đạo, hướng dẫn các lớp triển khai thực hiện thí điểm Chương trình giáo dục mầm non mới, trên tinh thần chỉ đạo của ngành. 
5. Nâng cao chất lượng, chuẩn hóa đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên mầm non.
5.1. Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 1737/CT-BGDĐT ngày 15/5/2018 của Bộ trưởng Bộ GDĐT về tăng cường công tác quản lý và nâng cao đạo đức nhà giáo. Thực hiện tốt công tác bồi dưỡng tập huấn đội ngũ, nâng cao đạo đức, trách nhiệm nghề nghiệp, tình yêu thương và trách nhiệm bảo vệ trẻ; nâng cao năng lực chuyên môn đáp ứng yêu cầu nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ; khuyến khích CBQL và giáo viên tự học và khai thác nguồn tài liệu, học liệu hữu ích thông qua nhiều hình thức khác nhau. Triển khai thực hiện hiệu quả nội dung Kế hoạch số: 637/KH-BGDĐT ngày 8/6/2022 của Bộ trưởng Bộ GDĐT ban hành Kế hoạch tập huấn hướng dẫn thực hiện Chương trình GDMN sau sửa đổi phù hợp với bối cảnh hiện nay và Kế hoạch số: 215/KH-BGDĐT ngày 15/3/2022 của Bộ trưởng Bộ GDĐT ban hành Kế hoạch hướng dẫn nâng cao năng lực chuyên môn cho CBQL và GVMN đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục; Đổi mới nội dung và phương thức bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ CBQL, giáo viên đáp ứng yêu cầu thực hiện Chương trình GDMN, quan tâm bồi dưỡng cho đội ngũ giáo viên.
- Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh (Công văn số 894/BGDĐT-GDMN thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW và Chỉ thị số 27-CT/TTg); thực hiện hiệu quả bộ quy tắc ứng xử trong đơn vị (Thông tư số 06/2019/TT-BGDĐT ngày 12/4/2019).
5.2. Tiếp tục chọn cử CBQl,GV tham gia Đề án đào tạo, bồi dưỡng nhà giáo và cán bộ quản lý GDMN giai đoạn 2019-2025 theo Quyết định số 3287/QĐ-UBND ngày 08/11/2019 của UBND tỉnh Bình Dương, giáo viên đạt chuẩn trình độ theo quy định tại Luật Giáo dục sửa đổi 2019; Thông tư số 24/2020/TT-BGDĐT ngày 25/08/2020 của Bộ GDĐT về việc quy định việc sử dụng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục trong các cơ sở GDMN, tiểu học, trung học cơ sở chưa đáp ứng trình độ chuẩn được đào tạo.
- Thực hiện nghiêm túc công tác bồi dưỡng thường xuyên cho đội ngũ theo Kế hoạch số 51/KH-PGDĐT ngày 09/8/2022 về Chương trình Bồi dưỡng thường xuyên viên chức quản lý và giáo viên mầm non năm học 2022-2023 của PGD&ĐT, thường xuyên tổ chức bdưỡng nâng cao đạo đức, trách nhiệm nghề nghiệp, tình yêu thương và trách nhiệm bảo vệ trẻ; nâng cao năng lực chuyên môn đáp ứng yêu cầu chăm sóc, giáo dục trẻ. Đa dạng, linh hoạt các hình thức bồi dưỡng, chú ý chọn lọc nội dung trọng tâm, phù hợp với điều kiện thực tế và mức độ phát triển của từng cá nhân để công tác bồi dưỡng đạt hiệu quả thiết thực, tạo điều kiện để CBQL, giáo viên tham gia các lớp bồi dưỡng do Phòng giáo dục, Sở giáo dục tổ chức.
5.3. Tiếp tục thực hiện tốt công tác tham mưu tình hình nhân sự về bộ phận tổ chức cán bộ PGDĐT, thực hiện hợp đồng giáo viên, nhân viên bảo mẫu bảo đảm đủ số lượng 2/2 giáo viên/lớp hoặc 1 giáo viên, 1 bảo mẫu/ lớp nhằm đảm bảo tốt công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ và bảo đảm an toàn tuyệt đối cho trẻ ở trường.
5.4. Tiếp tục nghiên cứu, đề xuất với Phòng GDĐT, tham mưu lãnh đạo các cấp các chính sách của địa phương ưu đãi, tôn vinh, biểu dương đối với những nhà giáo tiêu biểu, có đóng góp tích cực hoặc có thành tích tiêu biểu tại địa phương, có chính sách thu hút giáo viên mầm non.
6. Đẩy mạnh công tác xã hội hóa giáo dục
- Tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 35/NQ-CP ngày 04/6/2019 của Chính phủ về tăng cường huy động các nguồn lực của xã hội đầu tư phát triển giáo dục và đào tạo giai đoạn 2019 - 2025. 
- Đẩy mạnh tuyên truyền Quyết định số 638/QĐ-UBND ngày 01/11/2019 về việc phê duyệt Đề án thực hiện xã hội hóa Giáo dục mầm non huyện Dầu Tiếng giai đoạn 2019-2025 và tầm nhìn đến năm 2030.
7. Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin
- Triển khai Quyết định số 1282/QĐ-BGDĐT ngày 10/5/2022 về đẩy mạnh việc chuyển đổi số trong GDMN, Xây dựng kho tài liệu, học liệu của đơn vị. Thực hiện các ứng dụng, phần mềm hỗ trợ trong công tác quản lý như: lập kế hoạch, quản lý bán trú, quản lý về đồ dùng, thiết bị, đồ chơi… của các đơn vị được cơ quan có thẩm quyền thẩm định.
- Tăng cường ứng dụng phương thức trực tuyến để tổ chức họp, hội nghị, hội thảo và tổ chức sinh hoạt chuyên môn, bồi dưỡng, tập huấn cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên. Từng bước chuyển đổi hồ sơ giấy sang hồ sơ điện tử.
8. Đẩy mạnh công tác truyền thông về GDMN
- Chủ động thông tin, truyền thông, quán triệt sâu sắc các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Bộ GDĐT, Sở GDĐT, Phòng GDĐT về đổi mới và phát triển GDMN. Phối hợp với ban văn hoá thông tin xã truyền thông về GDMN.
- Phổ biến sâu rộng kiến thức chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ cho các bậc cha mẹ và cộng đồng bằng nhiều hình thức, đảm bảo hiệu quả, phù hợp thông qua xây dựng video hướng dẫn các bậc cha mẹ nội dung và phương pháp chăm sóc giáo dục trẻ tại gia đình, các ứng dụng zalo, viber, website của trường và các ứng dụng công nghệ khác có sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng, truyền thông về kết quả thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, tôn vinh các tấm gương điển hình thông qua Hội nghị viên chức và người lao động, họp mặt ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
     III. CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU
     1.  Chỉ tiêu thi đua của đơn vị trong năm học 2022-2023
     *  Đối với tập thể
    - Đơn vị “Tập thể lao động xuất sắc” UBND tỉnh tặng bằng khen.
    - Tập thể lao động tiên tiến UBND huyện tặng giấy khen 01/06 tổ tỷ lệ 16.66%.
    - Tập thể công nhận lao động tiên tiến 04/06 tổ tỷ lệ 66.66%.
    - Hoàn thành công tác phổ cập giáo dục trẻ 5 tuổi đảm bảo 100% trẻ 5 tuổi trên địa bàn xã ra lớp, công nhận đạt phổ cập giáo dục trẻ 5 tuổi.
     - Chi đoàn xuất sắc xã đoàn khen.
     - Công đoàn vững mạnh xuất sắc Liên đoàn lao động huyện khen.
- Nhà trường đạt “Trường học an toàn” năm học 2022-2023.
- Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
     2.  Chỉ tiêu thi đua của cá nhân trong năm học 2022-2023
     2.1.  Đối với cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên
        - Giáo viên, cấp dưỡng đạt giỏi cấp trường ít nhất 50% trở lên. Cấp huyện 14/40 GVCD tỷ lệ 35%. Bảo lưu kết quả cấp tỉnh 3/4 GVCD tỷ lệ 75%.
        - Đạt sáng kiến cấp trường 25% trở lên. Vòng huyện đạt 15% trở lên, có sáng kiến tham gia cấp tỉnh.
        - Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở 15% trở lên. 01 CSTĐ cấp tỉnh.
        - 100% CBQL có trình độ chuyên môn trên chuần.
        - 80% giáo viên có trình độ chuyên môn đạt chuần trở lên.
        - 100% CBGV được tham gia các lớp bồi dưỡng chuyên môn do Sở, Phòng Giáo dục, đơn vị tổ chức.
        - 100% Cán bộ, giáo viên hoàn thành chương trình Bồi dưỡng thường xuyên năm học 2022- 2023.
        - 100% giáo viên được đánh giá xếp loại chuẩn nghề nghiệp (xếp loại khá 50% trở lên, không có giáo viên không xếp loại).
       - 100% CBQL cấp có thẩm quyền đánh giá xếp loại mức khá trở lên.
       - 100% CBVC hoàn thành nhiệm vụ (trong đó được các cấp công nhận và tặng giấy khen 90% trở lên).
      - Chỉ tiêu phát triển đảng viên 02 đảng viên tỷ lệ 100%.
      - Làm ĐDĐC có chất lượng 1 GV 05 bộ/1 năm. Mỗi giáo viên ít nhất 01 bộ đồ dùng tham gia triển lãm.
      - Thao giảng mỗi giáo viên ít nhất 9 tiết/1 năm (tổng cộng 243 tiết/27 giáo viên), (trong đó có 1 tiết chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, 1 tiết chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11). Dự giờ chéo ít nhất 9 tiết/năm, các tiết đều vận dụng phương pháp dạy học tích cực lấy trẻ làm trung tâm và ứng dụng CNTT vào các hoạt động.
     - Ban giám hiệu dự giờ giáo viên, nhân viên ít nhất 126 tiết (Hiệu trưởng 18 tiết. Phó hiệu trưởng chuyên môn 72 tiết/2 PHT. Phó hiệu trưởng bán trú 36 tiết).
     - Giáo viên dạy không có tiết “không đạt yêu cầu”.
     - 100% CBVC tham gia đầy đủ phong trào nhà trường, công đoàn phát động.
2.2. Đối với trẻ
    - Trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non 100%.
    - Tỷ lệ huy động trẻ 5 tuổi ra lớp trên toàn xã đạt 100%.
    - Chuyên cần trẻ 5 tuổi 95% trở lên, 3-4, 4-5 tuổi 92% trở lên , nhà trẻ 87% trở lên. Toàn đơn vị 93% trở lên.
    - Bé ngoan đối với trẻ 5 tuổi 93% trở lên, 3-4, 4-5 tuổi 90% trở lên. Toàn đơn vị 89% trở lên.
    - Cuối năm giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng nhẹ cân, khống chế trẻ thừa cân, béo phì so với đầu năm. Phấn đấu ít nhất 95% trở lên trẻ phát triển bình thường.
    - 100% trẻ được theo dõi biểu đồ tăng trưởng, kiểm tra sức khỏe định kỳ.
    - 100% trẻ đảm bảo an toàn không để xảy ra tình trạng tai nạn thương tích.
    - Tham gia hội thi mĩ thuật thiếu nhi cấp huyện.
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
Trên đây là kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học của trường Mầm non Họa Mi năm học 2022 - 2023. Kế hoạch này được phổ biến đến tất cả cán bộ, viên chức trong đơn vị để quán triệt thực hiện./.
     Nơi nhận:                       HIỆU TRƯỞNG
     - Như trên;
     - Phòng GDĐT;
     - BPCM;
     - Lưu: VT.                                                                           
                                                                                                          Trần Thị Tuyết





























KẾ HOẠCH
Công tác trọng tâm từng tháng năm học 2022-2023
STT Nội dung công việc trọng tâm Bộ phận
thực hiện
Tháng 9/2022
1
  • Kiểm tra tình hình tu sửa CSVC
Ban giám hiệu
2
  • Xây dựng kế hoạch, mua sắm bổ sung trang
 thiết bị, học liệu đầu năm.
Chuyên môn
3
  •  Tổ chức lễ hội trung thu tại đơn vị.
Toàn đơn vị
4
  • Tổ chức Lễ khai giảng.
Toàn đơn vị
5
  • Xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thương xuyên
 CBQL,GVMN.
Chuyên môn
6
  • Tham gia các lớp BDCMNV Ban hướng dẫn
 nghiệp vụ tỉnh do SGD tổ chức.
Hiệu trưởng
7
  • Thực hiện Hồ sơ hợp đồng, tái hợp đồng giáo
 viên, nhân viên.
Hiệu trưởng
8
  • Kiểm tra nhóm trẻ gia đình theo kế hoạch.
Hiệu trưởng
9
  • Xây dựng kế hoạch thực hiện chuyên đề
“Xây dựng trường Mầm non lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn 2021-2025.
Hiệu trưởng
Tháng 10/2022
1
  • Dự Hội nghị tổng kết năm học 2021-2022,
 triển khai nhiệm vụ năm học 2022-2023.
Hiệu trưởng
2
  • Thành lập chi hội khuyến học.
Hiệu trưởng
3
  • Thực hiện chấm điểm, đánh giá gia đình học
 tập, Đơn vị học tập đề nghị UBND xã công nhận
Ban chỉ đạo
4
  • Thực hiện hồ sơ đơn vị văn hóa đề nghị phúc
 tra đơn vị.
Ban vận động
5
  • Xây dựng kế hoạch kiểm tra nội bộ.
Hiệu trưởng
6
  • Kiểm tra nội bộ: kiểm tra việc sử dụng, bảo
quản các trang thiết bị đảm bảo an toàn, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ.
Ban giám hiệu
7
  • Xây dựng kế hoạch năm học 2022-2023.
Hiệu trưởng
8
  • Tổ chức học BDTX theo kế hoạch.
Chuyên môn
9
  • Kiểm tra nhóm trẻ gia đình theo kế hoạch.
Hiệu trưởng
10
  • Tổ chức hội nghị Cán bộ viên chức.
Toàn đơn vị
11
  • Tham gia hội thảo chuyên đề,  tham quan học
 tập, chia sẻ kinh nghiệm thực hiện chủ đề “Xây dựng trường mầm non xanh - an toàn - thân thiện”.
Ban giám hiệu
12
  •  Tham gia kiểm tra công tác trường chuẩn quốc
 gia và kiểm định chất lượng.
Hiệu trưởng
13
  • Xây dựng kế hoạch tổ chức hội thi GVDG-
CDNAG cấp trường.
Chuyên môn
14
  • Tham gia tập huấn các lớp bồi dưỡng chuyên
 môn  do SGD, PGD tổ chức.
CBQL, GV
15
  • Thực hiện hồ sơ PCGDMNTNT năm 2022,
 cập nhật hồ sơ PCGDMNTNT năm 2023.
Chuyên môn
Tháng 11/2022
1
  • Tổ chức hội thi GVDG - CDNAG cấp trường.
Toàn đơn vị
2
  • Tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt
 Nam 20/11/20222.
Toàn đơn vị
3
  • Kiểm tra nội bộ: Kiểm tra hồ sơ thu chi các
 khoản đầu năm.
Ban giám hiệu
4
  • Tham gia các lớp bồi dưỡng thường xuyên, bồi
 dưỡng nâng cao năng lực, các lớp tập huấn nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho đội ngũ CBQL, GDMN.
CBQL,GV
5
  • Phúc tra đơn vị văn hoá.
HT, CĐ
6
  • Báo cáo tự đánh giá CQG-KĐCL.
Hiệu trưởng
7
  • Tổ chức học BDTX theo kế hoạch.
CBQL,GV
8
  • Kiểm tra nhóm trẻ gia đình theo kế hoạch.
Hiệu trưởng
9
  • Dự Hội thảo Chuyên đề về GDMN cấp tỉnh.
Hiệu trưởng
10
  • Tham gia họp Ban HDNV huyện.
Hiệu trưởng
11
  • Tham gia công tác kiểm tra trường mầm non
 đạt chuẩn kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia.
Hiệu trưởng
Tháng 12/2022
1
  • Tham gia thi Giáo viên dạy giỏi-cấp dưỡng nấu
 ăn giỏi cấp huyện năm học 2022-2023.
GV, CD
2
  • Kiểm tra tài sản, lập hồ sơ đề nghị thanh lý.
HT, KT
3
  • Kiểm tra nội bộ: Hồ sơ văn thư lưu trữ.
Ban kiểm tra
4
  • Xây dựng quy chế chi tiêu nội bộ 2023.
HT, KT
5
  • Tổ chức học BDTX theo kế hoạch.
CBQL, GV
6
  • Đón đoàn kiểm tra công nhận PCGDMN năm
 2022 cấp tỉnh, kiểm tra công nhận.
Ban giám hiệu
7
  • Đón đoàn Kiểm tra trường mầm non đạt chuẩn
 kiểm định chất lượng giáo dục và công nhận đạt chuẩn quốc gia PGD.
Hội đồng đánh giá
8
  • Tiếp tục tham gia các lớp bồi dưỡng thường
 xuyên, bồi dưỡng nâng cao năng lực, các lớp tập huấn nâng cao kỹ năng nghề nghiệp… cho đội ngũ CBQL, GDMN năm 2022 do SGD tổ chức.
CBQL, GV
9
  • Xét thi đua cơ sở đợt 1.
Ban thi đua
10
  • Kiểm tra nhóm trẻ gia đình theo kế hoạch.
Hiệu trưởng
Tháng 01/2023
1
  • Xét sáng kiến cấp cơ sở.
HĐXSKtrường
2
  • Tiếp tục tham gia thi Giáo viên dạy giỏi-cấp
dưỡng nấu ăn giỏi cấp huyện năm học 2022-2023.
GV, CD
4
  • Kiểm kê tài sản cuối năm.
Toàn đơn vị
5
  • Thành lập Ban vận động xây dựng ĐSVH.
Hiệu trưởng
6
  • Thành lập Ban “Vì sự tiến bộ phụ nữ”.  
Hiệu trưởng
7
  • Tham gia kiểm tra tình hình tổ chức các hoạt
 động ngoại khóa của các cơ sở GDMN năm học 2022-2023.
Hiệu trưởng
8
  • Kiểm tra nội bộ: Kiểm tra việc thực hiện
 chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” Mầm 4 (Cô Hiền, Dung), Mầm 5 (Hà, Thoa), Chồi 2 (Bích Hiền, Hằng), Chồi 3 (Hân, Hiên).
Ban kiểm tra
9
  • Hoàn thiện điều chỉnh hồ sơ sau kiểm tra công
tác CQG-KĐCL của PGDĐT gửi SGDĐT.
Hiệu trưởng
10
  • Tổ chức lễ hội mừng xuân.
Toàn đơn vị
11
  • Đón đoàn đánh giá công nhận CQG-KĐCL của
 SGDĐT.
Toàn đơn vị
12
  • Kiểm tra nhóm trẻ gia đình theo kế hoạch.
Hiệu trưởng
Tháng 02/2023
1
  • Dự Hội thảo chuyên đề về GDMN cấp tỉnh.
Hiệu trưởng
2
  • Tiếp tục tham gia các lớp bồi dưỡng thường
 xuyên đội ngũ CBQL, GDMN do PGD tổ chức.
CBQL, GV
3
  • Kiểm tra tình hình CSVC trang thiết bị sau tết.
HT, PHT, KT
4
  • Tổ chức học và đánh giá kết quả học BDTX.
Ban giám hiệu
5
  • Xét nâng lương thường xuyên đợt 1 (nếu có).
HĐNT
6
  • Báo cáo kết quả sáng kiến, tổng hợp kết quả đề
 nghị xét sáng kiến cấp huyện.
Chuyên môn
7
  • Hoàn thiện điều chỉnh hồ sơ sau kiểm tra CQG-
KĐCL của đoàn kiểm tra đánh giá SGDĐT.
Hiệu trưởng
8
  • Tham gia tuyển chọn, bồi dưỡng CBQL tham
 gia hội thi CBQL mầm non giỏi cấp tỉnh NH 2022-2023.
Hiệu trưởng
9
  • Kiểm tra nội bộ: Hoạt động Ban chăm sóc sức
 khoẻ.
Hiệu trưởng
10
  • Kiểm tra nhóm trẻ gia đình theo kế hoạch.
Hiệu trưởng
Tháng 03/2023
1
  • Tham gia thẩm định sáng kiến cấp học mầm
 non huyện.
Hiệu trưởng
2
  • Thực hiện báo cáo PMISS.
Văn thư
3
  • Xét hồ sơ thuyên chuyển (nếu có).
HĐNT
4
  • Kiểm tra nội bộ: Kiểm tra việc thực hiện
 chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” Chồi 5 (Cô Ngọc Nữ, Sơn Nữ), Chồi 6
(Cô Thuận, Kim Thảo), Lá 3 (Cô Giàu, Thảo), Lá 4 (Cô Yến, Phương), Lá 5 ( Cô Tuyền, Kiều Dung).
Ban kiểm tra
5
  • Tham gia kiểm tra chuyên đề “Xây dựng trường
 mầm non lấy trẻ làm trung tâm”.
Hiệu trưởng
6
  • Thực hiện hồ sơ đề nghị công nhận
 PCGDMNCT5T.
HT- CM
7
  • Đón đoàn thanh tra chuyên ngành GDMN tỉnh.
Toàn đơn vị
8
  • Tham gia chương trình học BDTX cấp huyện.
CBQL,GV
9
  • Kiểm tra nhóm trẻ gia đình.
Hiệu trưởng
Tháng 4/2023
1
  • Tham gia kiểm tra việc thực hiện chuyên đề
“Đẩy mạnh phòng, chống bạo hành trẻ trong các cơ sở GDMN”, kiểm tra đột xuất theo kế hoạch.
Hiệu trưởng
2
  • Kiểm tra đánh giá, đề nghị xét công nhận đơn
 vị “Xây dựng trường học an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích”.
Ban giám hiệu
3
  • Kiểm tra nhóm trẻ gia đình.
Hiệu trưởng
4
  • Kiểm tra nội bộ: Kiểm tra công tác hành
chính văn thư, công tác y tế học đường.
Ban kiểm tra
Tháng 5/2023
1
  • Xét thi đua đợt 2- Thi đua cả năm.
HĐTĐ
2
  • Đánh giá chuẩn Hiệu trưởng, PHT, GVMN.
Toàn đơn vị
3
  • Đánh giá xếp loại CBVC cuối năm.
Toàn đơn vị
4
  • Báo cáo tổng kết năm học.  
Hiệu trưởng
5
  • Tổ chức tổng kết năm học và quốc tế thiều
nhi 01/06.
Toàn đơn vị
6
  • Xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động hè.
Hiệu trưởng
7
  • Kiểm tra nội bộ: Kiểm tra tài sản. Kiểm tra hồ
sơ thi đua.
Ban kiểm tra
8
  • Kiểm kê tài sản cuối năm.
Toàn đơn vị
Tháng 6, 7, 8/2023
1
  • Tổ chức hoạt động hè.
Toàn đơn vị
2
  • Thực hiện điều tra PCGDMNCT5T trên địa
bàn xã Long Hoà.
Giáo viên
3
  • Tham gia các lớp Bồi dưỡng chuyên môn do
ngành tổ chức .
CBQL, GV
4
  • Xây dựng kế hoạch tuyển sinh 2023-2024.
Hiệu trưởng
5
  • Kiểm tra CSVC, tu sửa, vệ sinh môi trường
chuẩn bị cho năm học mới.
HT- PHT


 

Thực đơn

Bữa sáng:

- Bánh canh cá bột cắt: (Cá lóc phi lê, giá, hẹ, cà rốt, nấm bào ngư)
- Sữa Netsure (130ml)

Bữa trưa:

- Cơm
- Gà kho trứng cút đậu hà lan
- Cải ngồng luộc
                            - Canh củ từ: (khoai từ, cà rốt, thịt bằm, xương heo, nấm rơm.)

Bữa xế:

- Chè chuối: (Chuối bột khoai, bột bán nước cốt dừa)
         - Tráng miệng: Pudding

Bữa chiều:

Văn bản mới

702/SGDĐT-GDTrHTX

Ngày ban hành: 02/04/2024. Trích yếu: Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Dương thông báo công khai danh sách các trung tâm ngoại ngữ, tin học, cơ sở giáo dục kỹ năng sống trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã được cấp phép theo thẩm quyền.

Ngày ban hành: 02/04/2024

KH số 37/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 21/06/2024. Trích yếu: Tuyển sinh MN

Ngày ban hành: 21/06/2024

QĐ số 66/QĐ-PGDĐT

Ngày ban hành: 12/06/2024. Trích yếu: Công nhận BDTX THCS

Ngày ban hành: 12/06/2024

QĐ số 65/QĐ-PGDĐT

Ngày ban hành: 12/06/2024. Trích yếu: công nhận BDTX MN

Ngày ban hành: 12/06/2024

CV số 112/PGDĐT-GDTH

Ngày ban hành: 03/06/2024. Trích yếu: Tổ chức giữ trẻ ...

Ngày ban hành: 03/06/2024

CV số 104/PGDĐT-MN

Ngày ban hành: 29/05/2024. Trích yếu: giữ trẻ trong hè

Ngày ban hành: 29/05/2024

KH số 34/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 27/05/2024. Trích yếu: Ngày thứ 7 văn minh

Ngày ban hành: 27/05/2024

KH số 33/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 27/05/2024. Trích yếu: tuyển sinh lớp 1

Ngày ban hành: 27/05/2024

CV số 100/PGDĐT-TĐKT

Ngày ban hành: 27/05/2024. Trích yếu: Hướng dẫn xét TĐKT

Ngày ban hành: 27/05/2024

CV số 99/PGDĐT-TH

Ngày ban hành: 23/05/2024. Trích yếu: Triển khai chương trình GD kỹ năng sống

Ngày ban hành: 23/05/2024

Video Clips

Album ảnh

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây