KH HĐ CÔNG TÁC CSSK 21-22

Thứ ba - 29/04/2025 09:15
PHÒNG GD&ĐT DẦU TIẾNG
TRƯỜNG MN HỌA MI
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
                Độc lâp - Tự do - Hạnh phúc
Số:       /KH-MNHM                       Long Hòa, ngày   tháng   năm 2021

KẾ HOẠCH
Hoạt động Ban chăm sóc sức khỏe, xây dựng trường học an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng, chống bạo lực học đường
Năm học: 2021-2021


 
Căn cứ theo quy định của Thông tư liên tịch Số 13/2016/TTLT-BYT-BGDĐT ngày 12 tháng 5 năm 2016 của BYT, thông tư quy định về công tác y tế trường học;
Căn cứ vào kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2021 - 2022 và tình hình thực tế đơn vị;
Để đảm bảo thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe cho trẻ, công tác y tế trường học và trường học thân thiện, học sinh tích cực Ban chăm sóc sức khỏe, xây dựng trường học an toàn, thân thiện trường Mầm non Họa Mi xây dựng kế hoạch hoạt động năm học 2021 - 2022 như sau:
1. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
- Về cơ sở vật chất:
+ Lớp học: 21
+ Văn phòng: 02
+ Bếp ăn: 02
+ Phòng bảo vệ: 01
+ Nhà vệ sinh trẻ: 22 phòng
- Đội ngũ: có 13 cấp dưỡng. Trong đó: bồi dưỡng: 09
- Tổng số lớp: 21 với 541/260 nữ (trong đó: Nhóm trẻ 03 lớp 68 trẻ /30 nữ, Mầm 05 lớp 120 trẻ /20 nữ, Chồi 06 lớp/147 trẻ /67 nữ, Lá 07 lớp/ 206 trẻ/103 nữ.
* Thuận lợi:
- Được sự quan tâm chỉ đạo của Phòng Giáo dục, đặc biệt là bộ phận mầm non
- Được sự quan tâm của chính quyền địa phương và các ban ngành đoàn thể và sự quan tâm của các bậc phụ huynh học sinh
- Cơ sở vật chất tại cơ sở 1 được xây dựng theo tiêu chuẩn nên cơ bản đã đạt được yêu cầu an toàn cho trẻ.
- Có sự phối hợp các ban ngành có liên quan: Ban đại diện cha mẹ học sinh, Công đoàn, Chi đoàn và nhà trường
- Trường rất chú trọng công tác chăm sóc sức khoẻ ban đầu cho cán bộ học sinh và giáo viên góp phần thực hiện tốt công tác y tế học đường
- Đội ngũ CB, GV, NV có phẩm chất đạo đức, năng lực và tinh thần trách nhiệm cao để hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.
* Khó khăn
- Học sinh trong trường có độ tuổi từ 25-36 tháng đến 5 tuổi, ở độ tuổi này trẻ rất hiếu động, đùa nghịch, sức đề kháng còn yếu, nên nguy cơ dẫn đến tai nạn thương tích là rất cao
- Trường không có nhân viên y tế mà hợp đồng văn thư làm công tác kiêm nhiệm nên không có chuyên môn chuyên sâu của ngành y tế.
- Cơ sở vật chất ở cơ sở 2 trong tình trạng xuống cấp, trần nhà bong tróc, thấm dột. Hệ thống dây điện chồng chéo nhau có nguy cơ chập điện dẫn đến cháy nổ.
Từ những thuận lợi và khó khăn trên, Ban chăm sóc sức khỏe xây dựng kế hoạch hoạt động thực hiện nhiệm vụ cụ thể trong năm học 2020-2021 như sau.
2. MỤC ĐÍCH
- Thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho học sinh, tăng cường tuyên truyền giáo dục sức khỏe học đường để các em có ý thức tự bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cộng đồng, phòng chống dịch bệnh xảy ra
- Đảm bảo an toàn, an toàn vê sinh thực phẩm, vệ sinh phòng bệnh và chăm sóc sức khoẻ cho trẻ em, giúp trẻ em phát triển về mọi mặt
- Xây dựng trường học thân thiện học sinh tích cực trong đơn vị.
3. MỤC TIÊU:
- 100% trẻ được đảm bảo an toàn về thể chất lẫn tinh thần
- 100% trẻ được cân đo, chấm biểu đồ và đánh giá tình trạng suy dinh dưỡng chuẩn xác, đúng quy định
- 100% lớp có tủ thuốc và được trang bị các loại thuốc và dụng cụ y tế, có sổ quản lý thuốc (đối với trường) sổ theo dõi nhận thuốc (đối với lớp) theo quy định
- Không để xảy ra ngộ độc thực phẩm trong đơn vị
- 100% nhóm lớp đạt lớp học an toàn thân thiện, trường tiếp tục được công nhận danh hiệu “ Trường học an toàn thân thiện”, được xếp loại tốt công tác y tế trường học trong năm học 2021-2022.
4. NỘI DUNG THỰC HIỆN:
Ban chăm sóc sức khỏe, xây dựng trường học an toàn, thân thiện tổ chức thực hiện 02 nội dung chính;
1. Xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh thân thiện, phòng, chống bạo lực học đường
2. Công tác y tế trường học
5. TỔ CHỨC THỰC HIỆN VÀ CÁC GIẢI PHÁP:
Nội dung 1: Công tác đảm bảo an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích
- Tổ chức thực hiện kế hoạch phòng, chống tai nạn thương tích
- Tuyên truyền, giáo dục can thiệp, khắc phục, giảm thiểu nguy cơ gây tai nạn thương tích: như cải tạo môi trường chăm sóc, nuôi, dạy an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích, kiểm tra, phát hiện và khắc phục các nguy cơ gây thương tích, tập trung ưu tiên các loại thương tích thường gặp do: ngã, vật sắc nhọn đâm, cắt, đuối nước, tai nạn giao thông, bỏng, điện giật, ngộ độc. Đặc biệt, chú trọng đến phương án dự phòng xử lý tai nạn thương tích
- Đưa nội dung tiêu chuẩn xây dựng trường học an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích là một trong những tiêu chí thi đua về công tác y tế trường học - Thường xuyên theo dõi, kiểm tra giám sát công tác đảm bảo an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ
- Tổ chức đánh giá quá trình triển khai và kết quả hoạt động xây dựng trường học an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích, đề nghị công nhận trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích vào tháng 09 và cuối năm học. Báo cáo kết quả vào cuối năm học để được công nhận “Trường học an toàn phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ”
Nội dung 2: Chăm sóc sức khỏe - nuôi dưỡng, đảm bảo an toàn thực phẩm, dinh dưỡng cho trẻ
* Công tác chăm sóc sức khỏe- nuôi dưỡng
- Tổ chức khám sức khỏe định kỳ và phân loại sức khỏe cho trẻ em ít nhất mỗi năm hai lần vào đầu mỗi học kỳ. Có sổ khám bệnh, hồ sơ quản lý, theo dõi tình hình sức khỏe trẻ em liên tục cho cả cấp học. Đánh giá sự phát triển về thể chất của trẻ em theo quy định hiện hành. Thông báo định kỳ và khi cần thiết về tình hình sức khoẻ của trẻ em cho cha mẹ hoặc người giám hộ của trẻ em.
 - Đo chiều cao, cân nặng, ghi biểu đồ tăng trưởng, theo dõi sự phát triển thể lực cho trẻ em dưới 24 tháng tuổi mỗi tháng một lần, trẻ em trên 24 tháng tuổi mỗi quý một lần. Phối hợp với cha mẹ hoặc người giám hộ của trẻ em theo dõi việc tiêm chủng, uống vắc - xin phòng bệnh
- Thực hiện sơ cứu, cấp cứu, chăm sóc sức khoẻ ban đầu theo quy định hiện hành. Phối hợp với cơ sở y tế tại địa phương trong việc chăm sóc, điều trị đối với các trẻ em mắc bệnh và chuyển đến cơ sở y tế trong những trường hợp cần thiết
- Tham gia, hướng dẫn giáo dục vệ sinh cá nhân và vệ sinh môi trường cho trẻ em; xây dựng thực đơn và khẩu phần ăn bảo đảm dinh dưỡng hợp lý cho từng nhóm trẻ
- Xây dựng nội dung truyền thông giáo dục sức khỏe cho trẻ em, người chăm sóc trẻ em và cha mẹ hoặc người giám hộ của trẻ em về vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường; phòng, chống dịch bệnh, các bệnh thường gặp ở trẻ em; phòng, chống tai nạn thương tích; an toàn thực phẩm và các hành vi có hại cho sức khỏe
- Tổ chức các hoạt động truyền thông giáo dục sức khỏe cho trẻ em trong các hoạt
động ngoài giờ học chính khóa. Có tổ chức các hoạt động hưởng ứng các tháng hành động do ngành giáo dục, ngành y tế và các ban ngành địa phương phát động
- Trang bị đầy đủ các loại thuốc thiết yếu; trang thiết bị chuyên môn thiết yếu phục vụ sơ cứu, cấp cứu và chăm sóc sức khỏe ban đầu cho trẻ em; có 01 giường khám bệnh và lưu trẻ em mắc bệnh để theo dõi, có sổ quản lý, kiểm tra và đối chiếu xuất, nhập thuốc theo quy định
- Có kế hoạch chủ động triển khai thực hiện các quy định về vệ sinh phòng, chống bệnh truyền nhiễm và phối hợp với các đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan để thực hiện.
* Bảo đảm an toàn thực phẩm, dinh dưỡng
- Thành lập tổ tự quản an toàn vệ sinh thực phẩm
- Xây dựng kế hoạch, quy chế hoạt động của Ban
- Tổ chức thi đua thông qua các hoạt động CSNDGD trẻ hàng ngày
- Tổ chức bồi dưỡng nâng cao trình độ cho đội ngũ
- Lồng ghép nội dung giáo dục ATVSTP, giáo dục dinh dưỡng gắn với kế hoạch hoạt động của Ban
- Phân công các thành viên trong ban chỉ đạo kiểm tra đánh giá thực hiện ATVSTP, GDDD trong đơn vị
- Xây dựng các tiết thao giảng dự giờ có lồng ghép giáo dục ATVSTP
- Phối hợp các bộ phận trong nhà trường và phụ huynh để đạt kết quả tốt
Nội dung 3: Đẩy mạnh chương trình thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực
- Xây dựng kế hoạch thực hiện chương trình thi đua “ Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” lồng ghép nội dung GDBVMT gắn với kế hoạch CSNDGD theo từng tháng, theo chủ đề, phát huy khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng của trẻ
- Triển khai kế hoạch thực hiện phong trào thi đua Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” đến toàn thể CB, GV, NV trong đơn vị. Chỉ đạo các lớp điểm về thực hiện phong trào, Phân công các thành viên trong ban chỉ đạo phụ trách từng nội dung trong các tiêu chí đánh giá phong trào MTTTHSTC
- Tổ chức thi đua “xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” thông qua các hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ trong ngày như: hoạt động đón trả trẻ, hoạt động chung, hoạt động ngoài trời, hoạt động vui chơi, sinh hoạt chiều…
- Bố trí, sắp xếp cho 100% cán bộ, giáo viên được tham gia bồi dưỡng giáo dục bảo vệ môi trường hàng tháng trong năm vào các buổi sinh hoạt chuyên môn, dự giờ, thao giảng…
- Tổ chức phong trào rèn kỹ năng, hành vi văn minh bảo vệ môi trường. Xây dựng các tiết thao giảng, tiết dạy có lồng ghép nội dung giáo dục bảo vệ môi trường
- Xây dựng các mô hình trong đơn vị: lớp học an toàn, lớp học thân thiện, trường học an toàn-thân thiện
- Phát động phong trào “Trường của bé xanh-sạch-đẹp-an toàn thân thiện” làm đồ dùng đồ chơi tự tạo, đồ chơi dân gian bằng các vật liệu tái sử dụng để phục vụ cho các hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ bằng chách huy động CB-GV-NV và phụ huynh đóng góp cây hoa, cây kiểng tạo cảnh quang sân trường xanh, đẹp
- Tổ chức sưu tầm bài hát dân ca dựa trên gia điệu các làn điệu dân ca để sáng tác
lời mới phù hợp với trẻ, phù hợp với chủ đề vào các hoạt động vui chơi của trẻ. Tích cực vận dụng các trò chơi dân gian vào các hoạt động trong ngày của trẻ.
- Phối hợp BĐDCMHS tạo môi trường thân thiện trong gia đình, cộng đồng bằng các hình thức trao đổi tọa đàm, họp phụ huynh học sinh, hội thi đồng thời phát động trong đội ngũ CB-GV-NV xây dựng cuộc sống gia đình văn hóa, ngăn nắp sạch sẽ
- Phối hợp với các bộ phận: công đoàn, đoàn thanh niên, các tổ trưởng tăng cường công tác kiểm tra đánh giá nhằm hỗ trợ các nhóm lớp thực hiện tốt phong trào hơn
- Ban Chỉ Đạo tổ chức tự kiểm tra đánh giá việc thực hiện phong trào ở đơn vị 2 đợt/1năm học, tổ chức họp BCĐ hàng quí để đánh giá kết quả thực hiện phong trào đồng thời đề ra những biện pháp thực hiện cho những quý tiếp theo.
- Tham mưu với các cấp, ngành, hội PHHS để được sự hỗ trợ kinh phí, trang bị cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy-học tập- chăm sóc của cô và trẻ, kinh phí khen thưởng cô và cháu thực hiện tốt phong trào.
6. KẾ HOẠCH KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ
- BCĐ tổ chức kiểm tra đánh giá 03 nội dung định kỳ 2 lần/năm học. Đợt 1 (tháng 12/2020) và đợt 2 (tháng 05/2021) báo cáo kết quả về phòng GDĐT
7. KẾ HOẠCH HỌP BAN
- BCĐ tổ chức họp vào đầu năm học và định kỳ 03 tháng 01 lần vào tháng 09/2021, tháng 12/2021, tháng 03/2023, tháng 05/2022.
8. KINH PHÍ
- Bố trí kinh phí từ nguồn kinh phí cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo hàng năm của các cơ sở giáo dục theo phân cấp ngân sách hiện hành.
- Nguồn tài trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước và từ nguồn thu hợp pháp khác (nếu có)
- Nguồn kinh phí bảo đảm chi cho các hoạt động chuyên môn, truyền thông giáo dục chăm sóc sức khỏe trẻ em, mua sắm, sửa chữa các trang thiết bị y tế phục vụ cho hoạt động y tế trường học và các khoản chi khác liên quan theo quy định hiện hành.
- Có sổ theo dõi, báo cáo thu chi, sử dụng kinh phí hiệu quả, đúng mục đích theo quy định hiện hành
Trên đây là kế hoạch thực hiện hoạt động “Ban chăm sóc sức khỏe, xây dựng trường học an toàn,lành mạnh, thân thiện, phòng chống bạo lực học đường” năm học 2020-2021 của trường Mầm non Họa Mi.
 
Nơi nhận:                                                   TM/BCĐ
                                             TRƯỞNG BAN
- PGDĐT;  
- Các thành viên BCĐ;  
Lưu: VT.
 






 
                                    Phan Thị Ánh Hằng






 











 
KẾ HOẠCH NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
NĂM HỌC: 2020-2021
 
THÁNG NỘI DUNG CÔNG TÁC

Tháng 08/2020
- Phối hợp điều tra chiêu sinh trẻ trong độ tuổi ra lớp
- Tổ chức thực hiện chiến dịch tổng vệ sinh trường lớp phòng bệnh tay chân miệng, sốt xuất huyết và phòng chống dịch bệnh Covid-19
- Tham mưu tu sửa, trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị, tủ thuốc các lớp, đồ dùng đồ chơi phục vụ cho năm học mới
- Bồi dưỡng chuyên môn về công tác nuôi dưỡng, công tác cân đo chấm biểu đồ, công tác đảm bảo an toàn và VSATTP cho đội ngũ GV-NV

Tháng
09/2020
- Tham mưu hiệu trưởng thành lập các quyết định củng cố: BCĐ chăm sóc sức khỏe xây dựng trường học an toàn, thân thiện; Họp BCĐ đầu năm
- Xây dựng và triển khai hồ sơ BCĐ chăm sóc sức khỏe xây dựng trường học an toàn, thân thiện; hồ sơ Tổ tự quản An toàn thực phẩm đến toàn thể CB-GV-NV
- Tổ chức cân đo tòan trường cho trẻ đợt 1
- Kiểm tra các hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục đầu năm
- Phối hợp với trạm y tế tổ chức khám sức khoẻ chuyên khoa cho các cháu đợt 1
- Tổ chức thực hiện phòng chống dịch Covid-19
- Xét nghiệm nguồn nước
- Phối hợp tổ chức lễ khai giảng năm học mới
- Phối hợp tổ chức tết trung thu cho các cháu
- Họp BCĐ chăm sóc sức khỏe an toàn thân thiện đầu năm (đợt 1/2019)
- Đón đoàn kiểm tra SGD kiểm tra tình hình chăm sóc sức khoẻ, vệ sinh phòng bệnh, công tác tổ chức bán trú, ATVSTP  đầu năm

Tháng
10/2020
      - Phối hợp với TTYT huyện tổ chức tư vấn cho phụ huynh có con bị suy dinh dưỡng, béo phì
- Họp mặt kỷ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10
- Họp Ban đại diện cha mẹ học sinh
- Phối hợp kiểm tra: các hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục, công tác phòng bệnh cho trẻ ở các lớp

Tháng
11/2020
- Phối hợp phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày 20/11
- Họp mặt ngày 20/11
- Phối hợp kiểm tra các hoạt động chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục
- Tham gia chấm thi giáo viên giỏi, cấp dưỡng giỏi cơ sở

Tháng 12/2020

 
- Tổ chức cân đo tòan trường cho trẻ đợt 2
- Họp BCĐ chăm sóc sức khỏe an toàn thân thiện
- Kiểm tra công tác bán trú, chất lượng bữa ăn của trẻ tại các nhóm lớp
- Tổ chức đánh giá 03 bảng kiểm (Lần 1) báo cáo về PGD
- Phối hợp kiểm tra công tác PC.GDMN cho trẻ 5 tuổi

Tháng 01/2021
 
- Kiểm tra công tác vệ sinh dinh dưỡng, y tế trường học các lớp
- Đón đoàn kiểm tra của SGD về kiểm tra công tác CSNDGD
- Tổ chức tổng vệ sinh môi trường, kiểm tra tài sản nhóm lớp

Tháng 02/2021
 
- Đón đoàn kiểm tra công tác vệ sinh dinh dưỡng, y tế trường học của PGD
- Tổ chức tổng vệ sinh môi trường, kiểm tra tài sản nhóm lớp
- Phối hợp tổ chức lễ hội Tết Nguyên Đán
- Kiểm tra niêm phong tài sản nhóm lớp
- Phối hợp kiểm tra công tác PC.GDMN cho trẻ 5 tuổi
- Kiểm tra hồ sơ sổ sách các nhóm lớp

Tháng 03/2021
 
- Tham gia Hội thi Giáo viên, Cấp dưỡng  giỏi giải thưởng Võ Minh Đức ( nếu có chỉ tiêu)
- Phối hợp phát động phong trào thi đua lập thành tích chào mừng ngày 8/3
- Tổ chức cân đo toàn trường cho trẻ đợt 3
- Kiểm tra tình hình theo dõi sức khỏe trẻ, chất lượng bữa ăn, VSATTP
- Họp BCĐ chăm sóc sức khỏe an toàn thân thiện

Tháng
04/2021
- Kiểm tra công tác chăm sóc nuôi dưỡng, giáo dục công lập và ngoài công lập
      - Tổ chức kiểm tra tài sản lớp, trường, CSVC tổng hợp
      - Thực hiện chấm các bảng kiểm về công tác“ Xây dựng trường học an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích”

Tháng
05/2021
 
- Đón đoàn kiểm tra công nhận, công nhận lại hoàn thành mục tiêu phổ cập GDMN trẻ 5 tuổi PGD năm 2021
- Họp BCĐ chăm sóc sức khỏe xây dựng trường học an toàn, lành mạnh, thân thiện quý II/2021
- Đánh giá việc thực hiện 03 bảng kiểm tổng kết, báo cáo, hòan tất hồ sơ đề nghị công nhận “ trường học an tòan phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ”
- Phối hợp với y tế địa phương cân đo trẻ toàn trường theo chương trình mục tiêu quốc gia
- Phối hợp tổ chức tổng kết năm học và ngày tết thiếu nhi 1/6 năm 2020-2021
Tháng
6-7/2021
 
- Dự lớp bồi dưỡng hè do sở GD tổ chức
- Tổ chức các họat động chăm sóc nuôi dưỡng trong hè
- Tổ chức bồi dưỡng hè cho cán bộ, giáo viên, nhân viên
- Tham mưu HT tu sửa cơ sở vật chất chuẩn bị cho năm học 2021-2022
- Phối hợp xây dựng kế hoạch công tác tuyển sinh năm học 2021-2022
- Chỉ đạo y tế tổ chức tổng VSMT phòng bệnh, phòng chống cháy nổ
                                                                                                                                                       TM.BCĐ
                              TRƯỞNG BAN
 
       
       
       
       
         
                                                                                                              Phan Thị Ánh Hằng
 

Tác giả: Họa Mi Mầm non

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn

Bữa sáng:

- Hủ tíu dốt cá lóc: (Cá lóc, giá, hẹ nấm bào ngư, cà rốt, ngò rai)
- Sữa Netsure (130ml)

Bữa trưa:

- Cơm
- Mực, tôm xào: (Mực, tôm, bông cải xanh, trắng, hành tây cà rốt)
- Mướp xào
- Canh đu đủ: (Đu đủ, củ cải trắng,  xương heo, hành lá)

Bữa xế:

- Bún gạo lứt: (Thịt heo cải ngọt, giá nầm đùi gà)
- Tráng miệng: Banhplan

Bữa chiều:

Văn bản mới

702/SGDĐT-GDTrHTX

Ngày ban hành: 02/04/2024. Trích yếu: Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Dương thông báo công khai danh sách các trung tâm ngoại ngữ, tin học, cơ sở giáo dục kỹ năng sống trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã được cấp phép theo thẩm quyền.

Ngày ban hành: 02/04/2024

KH số 37/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 21/06/2024. Trích yếu: Tuyển sinh MN

Ngày ban hành: 21/06/2024

QĐ số 66/QĐ-PGDĐT

Ngày ban hành: 12/06/2024. Trích yếu: Công nhận BDTX THCS

Ngày ban hành: 12/06/2024

QĐ số 65/QĐ-PGDĐT

Ngày ban hành: 12/06/2024. Trích yếu: công nhận BDTX MN

Ngày ban hành: 12/06/2024

CV số 112/PGDĐT-GDTH

Ngày ban hành: 03/06/2024. Trích yếu: Tổ chức giữ trẻ ...

Ngày ban hành: 03/06/2024

CV số 104/PGDĐT-MN

Ngày ban hành: 29/05/2024. Trích yếu: giữ trẻ trong hè

Ngày ban hành: 29/05/2024

KH số 34/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 27/05/2024. Trích yếu: Ngày thứ 7 văn minh

Ngày ban hành: 27/05/2024

KH số 33/KH-PGDĐT

Ngày ban hành: 27/05/2024. Trích yếu: tuyển sinh lớp 1

Ngày ban hành: 27/05/2024

CV số 100/PGDĐT-TĐKT

Ngày ban hành: 27/05/2024. Trích yếu: Hướng dẫn xét TĐKT

Ngày ban hành: 27/05/2024

CV số 99/PGDĐT-TH

Ngày ban hành: 23/05/2024. Trích yếu: Triển khai chương trình GD kỹ năng sống

Ngày ban hành: 23/05/2024

Video Clips

Album ảnh

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm nhất điều gì khi con đến trường?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây